Khám phá các bãi biển đẹp ở Thanh Hóa

Nhắc đến Thanh Hóa, người ta thường nghĩ đến những danh lam thắng cảnh lịch sử, nhưng đâu đó, dọc theo bờ biển dài Thanh Hóa còn có những bãi biển tuyệt đẹp. Hãy cùng Tan Viet Tourist khám phá các bãi biển đẹp ở Thanh Hóa, nơi mà thiên nhiên ban tặng cho Thanh Hóa rất nhiều điều tuyệt vời.

l. Bãi biển Sầm Sơn

Bãi biển Sầm Sơn là một trong các bãi biển đẹp ở Thanh Hóa được rất nhiều du khách lựa chọn để du lịch ngày hè. Tại đây có bầu trời trong xanh, bờ cát trắng mịn và sóng biển dạt dào.

Không chỉ là một điểm đến lý tưởng cho những chuyến nghỉ dưỡng hè sôi động, bãi biển Sầm Sơn còn là nơi hội tụ của những câu chuyện huyền bí và truyền thuyết độc đáo.

các bãi biển đẹp ở Thanh Hóa

Hòn Cổ Giải là một thắng cảnh nổi tiếng của Sầm Sơn, đưa du khách đến một thế giới của truyền thuyết và huyền bí. Chuyện về chàng trai khổng lồ xẻ đôi mình để bảo vệ nhân dân chài. Sự hi sinh và lòng dũng cảm của chàng trai đã tạo nên một truyền thuyết độc đáo, làm cho hòn Cổ Giải trở nên huyền bí và thu hút du khách đến thăm quan.

Hòn Trống và Hòn Mái cũng là những điểm đến mà du khách không thể bỏ qua khi đặt chân đến Sầm Sơn. Việc di chuyển bằng thuyền ra đến hai hòn đảo này sẽ giúp du khách có cơ hội để ngắm nhìn cảnh đẹp hùng vĩ của đại dương và tận hưởng không khí trong lành.

các bãi biển đẹp ở Thanh Hóa

Ngoài tắm biển và khám phá những hòn đảo ở Sầm Sơn, bạn có thể trải nghiệm những điều thú vị tại tổ hợp Sun World Sầm Sơn. Tại đây, Sun Group mang đến cho du khách một không gian vui chơi giải trí kéo dài suốt bốn mùa, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

Tổ hợp này như một quả cầu pha lê được xây dựng với ba mảnh ghép ấn tượng: Công viên Nước, Công viên Chủ đề và Đường dạo ven sông. Mỗi phần đều đặc sắc và hấp dẫn, hòa quyện vào bức tranh toàn cảnh của Sun World Sầm Sơn.

Sun World Sầm Sơn là điểm đến giải trí nổi bật mà bất cứ ai ghé Sầm Sơn cũng nên trải nghiệm. Đảm bảo bạn sẽ có quãng thời gian vui vẻ và đáng nhớ tại đây.

các bãi biển đẹp ở Thanh Hóa

ll. Biển Hải Tiến

Hải Tiến là biển đẹp mới nổi ở Thanh Hóa, là một điểm đến lý tưởng cho những du khách khao khát khám phá vẻ đẹp hoang sơ và tĩnh lặng của biển cả. 

Du lịch Biển Hải Tiến, du khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành, mát rượi của gió biển. Khác xa với những bãi biển ồn ào, đông đúc, biển Hải Tiến dịu êm và tĩnh lặng. Du khách đến đây sẽ được tận hưởng sự bình yên và vẻ đẹp tự nhiên riêng biệt.

Có lẽ vì thế mà càng ngày càng có nhiều du khách quay lại biển Hải Tiến để được thư giãn và tìm kiếm nguồn cảm hứng mới từ vẻ đẹp của biển cả và cuộc sống hàng ngày tại đây.

Để khám phá biển Hải Tiến, một trong các bãi biển đẹp ở Thanh Hóa, bạn có thể đặt Tour Hải Tiến 2n1d. Tour này sẽ giúp bạn được nghỉ ngơi thư giãn và khám phá những điều tuyệt vời nhất ở đây.

các bãi biển đẹp ở Thanh Hóa

lll. Biển Hải Hòa

Biển Hải Hòa là một trong các bãi biển đẹp ở Thanh Hóa mà bạn có thể lựa chọn trong chuyến du lịch sắp tới của mình. Từ trung tâm Thanh Hòa, đi 40km nữa về phía đông, bạn sẽ đến với biển Hải Hòa, một bãi biển mà ít người biết đến. Có lẽ vì vậy mà nơi đây vẫn giữ được vẻ hoang sơ và thuần khiết, không chịu sự ảnh hưởng quá lớn từ những bước chân của khách du lịch. 

Trên cát mềm mịn, những rặng phi lao mọc lên như những bức tranh tự nhiên và những buổi bình minh tại Hải Hòa là những trải nghiệm tuyệt vời không thể nào quên.

Đặt Tour Hải Hòa 3n2d, bạn có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp tự nhiên của vùng biển này. Bên cạnh đó, bạn có thể thưởng thức hải sản tươi ngon mà giá không bị chặt chém. Từ những món ăn đơn giản như gỏi sứa chấm nước sốt, nộm sứa kèm bánh đa đến các món cao cấp hơn như tôm hùm tươi ngon. Những món ăn độc đáo này không chỉ làm người ta thỏa mãn vị giác mà còn làm tăng thêm hương vị của hành trình khám phá tại biển Hải Hòa.

các bãi biển đẹp ở Thanh Hóa

Sầm Sơn, Hải Tiến, Hải Hòa là các bãi biển đẹp ở Thanh Hóa. Tại thành phố xinh đẹp này còn có rất nhiều điểm đến độc đáo và cuốn hút khác. Để có thể khám phá hết những điều tuyệt đẹp này, bạn hãy đăng ký một trong các tour du lịch Thanh Hóa của công ty du lịch Tân Việt. Chúng tôi đảm bảo sẽ giúp bạn có chuyến du lịch đáng nhớ và an toàn nhất.

Xem thêm: Du Lịch Các Đảo ở Miền Bắc

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện cho tôi Facebook Messenger Chat Zalo